Du Lịch Nhật Bản Thời Điểm Nào Đẹp Nhất? – Xuất Khẩu Lao Động Nhật Bản 2018

1124

Du Lịch Nhật Bản Thời Điểm Nào Đẹp Nhất?Rate this post Trong những năm gần đây, du lịch Nhật Bản là điểm đến được nhiều du khách Việt chọn lựa nhất. Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay những cái tên mĩ miều mà người ta đã đặt cho đất nước […]

Trong những năm gần đây, du lịch Nhật Bản là điểm đến được nhiều du khách Việt chọn lựa nhất. Nhắc đến Nhật Bản chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đến ngay những cái tên mĩ miều mà người ta đã đặt cho đất nước này như: “đất nước xứ Phù Tang” hay là “đất nước mặt trời mọc”.

Và đúng như cái tên người ta đặt cho nó, đến với Nhật Bản bạn không chỉ được ngắm hoa anh đào nở, chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp (ngọn núi hùng vĩ Phú Sỹ, hồ Happo ở Nagano, đền thờ Motonosumi-inari,…), không chỉ thế mà bạn sẽ phải sững sờ và thích thú với những nét văn hóa độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc của Nhật Bản, những bộ trang phục truyền thống Kimono và thưởng thức những món ăn độc đáo tại đất nước tuyệt đẹp này.

Nhật bản là đất nước thuộc vùng khí hậu ôn đới có bốn mùa rõ rệt (xuân, hạ, thu, đông). Ở đất nước này có hai mùa đẹp nhất đó là mùa xuân – mùa hoa anh đào nở (từ nửa cuối tháng 3 đến nửa đầu tháng 4) và mùa thu – mùa lá vàng lá đỏ (từ nửa cuối tháng 10 đến nửa đầu tháng 11), bạn nên đi du lịch Nhật Bản vào 2 mùa này.

Du Lịch Nhật Bản Vào Mùa Xuân ( tháng 3 – 4) – Mùa Hoa Anh Đào

Nếu bạn chọn đi du lịch Nhật Bản vào mùa xuân thì đó quả thật là một lựa chọn thông minh. Bởi vào mùa xuân nước Nhật được bao phủ bởi những đám mây hoa anh đào, trong tiết trời se se lạnh những cánh hoa rơi trong gió giống như một trận mưa hoa tuyệt đẹp – một khung cảnh thật lãng mạn phải không?.

Ngoài ra khi đi du lịch Nhật Bản vào mùa này bạn còn được tham gia lễ hội Hanami diễn ra vào cuối tháng 3 đầu tháng 4 – lễ hội ngắm hoa truyền thống nổi tiếng nhất Nhật Bản và được coi là quốc lễ của người Nhật. Trong lễ hội Hanami, mọi người sẽ tụ tập ở những nơi có nhiều cây hoa nhất như công viên, bờ sông, đền, chùa,….Thanh niên nam nữ thì tổ chức cắm trại vui chơi còn các cụ già thì ngồi uống rượu Sake (loại rượu truyền thống của Nhật Bản) dưới gốc cây. Nếu như có một cánh hoa rơi vào chén rượu thì mọi người coi đó là một điều may mắn.

Nếu bạn là một người yêu thích hoa, một tay chuyên săn ảnh thì việc đầu tư một chuyến du lịch Nhật Bản vào đúng dịp lễ hội Hanami quả là đáng giá. Bạn sẽ chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong ngày lễ hội này. Tuy nhiên thời gian hoa nở rộ là rất ngắn và thay đổi theo thời tiết nên người Nhật thường có một số trang web dự báo hoa nở để mọi người căn cứ và có lịch trình ngắm hoa. Bạn nên xem những trang web dự báo hoa nở này để lên kế hoạch cho một lộ trình du lịch Nhật Bản hoàn hảo.

nen-di-du-lich-nhat-ban-vao-thang-may-2015-09-25-070148

Du Lịch Nhật Bản Vào Mùa Hạ (Tháng 5- 9) – Mùa Của Lễ Hội Và Pháo Hoa

Vào mùa hè, nhiệt độ ở Nhật Bản thường trên 30oc vào ban đêm là trên 25oc. Thời tiết thực sự rất nóng. Nhưng bạn đừng lo lắng vì ở đây đâu đâu cũng có máy lạnh (siêu thị, cửa hàng, tàu điện,…).

Tôi cá rằng bạn sẽ không phải hối tiếc khi đặt cho mình một tour du lịch Nhật Bản vào mùa hè. Bởi đến đây trong những ngày hè oi bức bạn có thể đi tắm biển, vào các khu vui chơi giải trí. Điều đặc biệt là nước Nhật không chỉ nóng về nhiệt độ mà sự rộn ràng háo hức của những người dân nơi đây khiến mùa hè ở đây trở nên náo nhiệt hơn. Mùa hè là mùa của những lễ hội (matsuri – từ dùng để chỉ các lễ hội ở Nhật Bản) có quy mô lớn, trong cái nắng hạ chói chang mọi người vẫn rất hồ hởi nhảy những điệu múa dân gian, làm đồ ăn truyền thống, treo lồng đèn,….

Ngoài ra, vào mùa hè ở Nhật Bản còn có lễ hội bắn pháo hoa – đây là sự kiện được yêu thích nhất tại Nhật Bản. Bầu trời của “xứ sở mặt trời mọc” không đêm nào là không được tô sắc bởi những sắc màu sặc sỡ của những màn pháo hoa lung linh. Thường thì lễ hội bắn pháo hoa sẽ rất đông, vì vậy bạn nên đến sớm để giữ chỗ và đừng quên mang theo tấm trải, đồ ăn để có thể thưởng thức những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp chỉ có tại mảnh đất này nhé!

nen-di-du-lich-nhat-ban-vao-thang-may-2015-09-25-070400

Du Lịch Nhật Bản Thời Điểm Nào Đẹp Nhất? 2015-09-25_070400

Vàng, Lá Đỏ MOMIJI.

Bạn yêu mùa thu bởi khí trời mát mẻ, bạn muốn đi trên những con đường lá đỏ. Vậy thì một chuyến du lịch Nhật bản vào mùa thu sẽ làm cho bạn hài lòng. Bạn sẽ cảm nhận được tiết trời mùa thu tuyệt đẹp với khí trời mát mẻ, nắng vàng dịu và bầu trời trong xanh thật dễ chịu. Mùa thu những con đường ở Nhật bản dường như được trải một tấm thảm đỏ để chào đón bạn. Vào cuối thu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những con đường rực rỡ lá đỏ. Bởi đây là mùa lá đỏ Momiji – mùa mà những chiếc lá chuyển sang màu vàng và màu đỏ bắt đầu từ khoảng tháng 10 đến đầu tháng 11. Nhưng cũng tùy theo từng vùng mà lá sẽ có thời điểm đỏ khác nhau, lá sẽ đỏ từ nơi lạnh trước rồi mới xuống phía nam.

nen-di-du-lich-nhat-ban-vao-thang-may-2015-09-25-070504

Du Lịch Nhật Bản Vào Mùa Đông (Tháng 1-2) – Vùng đất tuyết Yukiguni

Bạn thích ngắm tuyết rơi? Bạn thích tượt tuyết? Vậy thì còn chờ gì nữa hãy lên lịch trình cho mình một chuyến đi du lịch Nhật Bản vào mùa đông ngay bây giờ. Đến với đất nước Phù Tang vào mùa đông bạn sẽ có những trải nghiệm thật tuyệt vời như: trượt tuyết, ngắm cảnh tuyết và chiêm ngưỡng tuyết rơi – điều mà bạn hằng ao ước được làm. Thường thì tuyết rơi nhiều nhất vào giữa mùa đông từ tháng 1 đến đầu tháng 2. Nhưng bạn nên chú ý một điều là không phải ở đâu cũng có tuyết rơi dày, thường thì tuyết sẽ rơi và phủ dày ở các vùng phía Tây và phía bắc (đất tuyết Yukiguni), ở Hokkaidou thì vào mùa đông tuyết phủ trắng xóa. Thành phố Nagano miền trung Nhật Bản là một nơi trượt tuyết nổi tiếng – một nơi bạn nên đến để trải nghiệm.

nen-di-du-lich-nhat-ban-vao-thang-may-2015-09-25-070619

Du Lịch Nhật Bản Thời Điểm Nào Đẹp Nhất? 2015-09-25_070619

Mỗi mùa ở Nhật Bản lại mang những nét đẹp riêng, đem lại cho bạn những cảm nhận khác biệt. Vì vậy nếu bạn có ý định du lịch Nhật bản thì bạn đừng quan tâm là nên đi vào thời điểm nào? Và thời điểm nào là đẹp nhất? Bởi ở bất cứ thời điểm nào thì sứ sở mặt trời mọc cũng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Thanks Mss Huyen

XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN 2018