Những địa điểm du lịch phú thọ thu hút khách nhất 2017

1672

du-lich-phu-tho-580x381

Du lịch Phú Thọ, là vùng đất màu mỡ để phát triển du lịch, từ lâu đã là trung tâm văn hóa của Việt Nam, với nhiều di tích danh lam thắng cảnh. Du khách đến với Phú Thọ, sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ: vui chơi, văn hóa – ẩm thực tại các điểm du lịch.

Phú Thọ là cội nguồn của dân tộc, có văn hóa lịch sử lâu đời. Với khí hậu tự nhiên mát mẻ, có cấu tạo địa hình đa dạng, nhiều cảnh quan thiên tạo góp phần thúc đẩy ngành du lịch Phú Thọ ngày một thú vị và hấp dẫn. Dưới đây là Top khu du lịch ăn khách nhất 2017.

1. Đền Hùng Phú Thọ

Khu di tích lịch sử Đền Hùng chính là địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Phú Thọ. Chỉ trong mấy ngày tháng 3, khu du lịch này đã thu hút hàng triệu lượt tham quan và cúng bái. Nổi tiếng là cội nguồn của dân tộc, nên có hàng triệu con cháu về Phú Thọ, để tưởng nhớ Ngày giỗ tổ Hùng Vương.

du-lich-den-hung-phu-tho

Nằm trên núi Nghĩa Lĩnh, xã Hy Cương, tp Việt Trì. Nơi vị vua Lạc Long Quân và Âu cơ dừng chân, lập nên nước Văn Lang lúc bấy giờ. Cho đến nay đây là khu du lịch tham quan nổi tiếng của Phú Thọ, với các di tích đền chùa như: đền Hạ, đền Giếng, đền Thượng, đền Trung và Lăng vua Hùng… có nhiều kiến trúc, văn hóa, nghệ thuật điêu khắc.

Vào tháng 3, chính hội của ngày 10/3 du khách đến đây sẽ chiêm ngưỡng nhiều nghi thức, tinh thần văn hóa hướng về ngày Giỗ Tổ.

2. Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc Xanh, là khu du lịch sinh thái với nhiều dịch vụ vui chơi, nhà hàng, khách sạn, masages và giải trí. Là khu du lịch có diện tích vui chơi lớn nhất ở Phú Thọ, nằm tọa lạc giữa lòng thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.

du-lich-dao-ngoc-xanh

Nơi đây nổi tiếng là khu vui chơi giải trí, với khuôn viên cảnh quan đẹp và rộng, nhiều công trình kiến trúc cầu kỳ lạ mắt trông không giống một khu du lịch nào khác. Đặc biệt, khu Đảo Ngọc Xanh này có nhiều trò chơi cảm giác, phù hợp cho mọi lứa tuổi nhất là trẻ em. Mùa hè đến đây cũng rất thú vị vì có Công viên nước rộng lớn, nhiều bể bơi và máng trượt.

3. Vườn Quốc Gia Xuân Sơn

Vườn Quốc Gia Xuân Sơn, là khu du lịch sinh thái hấp dẫn với nhiều địa danh tham quan và khám phá. Nổi tiếng ẩn mình với vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên, có hệ sinh thái rừng đa dạng và phong phú. Du khách đến đây sẽ được khám phá cảnh quan núi rừng, tận hưởng không gian mát lạnh của mùa hè.

du-lich-vuon-quoc-gia-xuan-son

Tọa lạc trên vùng đất xã Xuân Sơn, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Với sự hấp dẫn của hệ sinh thái rừng, cùng nhiều cảnh quan thiên tạo ở núi Ten, núi Voi và núi Cẩn có các hang động và thác nước đẹp kỳ vĩ, con suối chảy rì rào hòa quyện với núi rừng đầy thơ mộng.

4. Vườn Vua Resort

Vườn Vua Resort, là khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí. Nơi đây nổi tiếng với các công trình nghệ thuật kiến trúc, của những ngôi nhà biệt thự sang trọng, đến các ngôi nhà chị dậu đơn sơ mộc mạc thu hút nhiều khách tham quan và nghỉ dưỡng.

du-lich-vuon-vua-resort

Tọa lạc tại xã Trung Thịnh, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng nơi đây còn là nơi thưởng thức ẩm thực vùng miền phục vụ theo phong cách Á – Âu, quán bar và nhà hàng sang trọng. Đặc biệt là có sự kết hợp vui chơi và giải trí cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, còn có các khuôn viên cảnh quan vườn hoa, vườn chị dậu, đầm sen Bạch Thủy, bể bơi, có nhiều dịch vụ đi kèm rất thú vị. Không những thế nơi đây còn được thiên nhiên ban tặng dòng nước khoáng nóng, có bể bơi trong nhà rộng lớn.

PHUTHONET.COM