Những địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp nhất hot nhất hè 2017

1109

Quy Nhơn hiện là một trong những địa điểm du lịch HOT nhất trong mùa hè 2017. Điều giúp Quy Nhơn trở nên HOT như thế chính là nhờ những địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp mê hồn, khiến hầu hết khách lịch đều không nỡ rời xa. Để khám phá hết những danh lam thắng cảnh ở Quy Nhơn, Vietskytourism hôm nay xin tổng hợp lại những địa điểm du lịch Quy Nhơn đẹp nhất.

Địa điểm du lịch Quy Nhơn Bình Định HOT nhất hè 2017

Bãi biển trung tâm thành phố Quy Nhơn

Một bờ biển xinh đẹp tựa như một vầng trăng khuyết là điểm đến thu hút du khách thập phương. Vì nó nằm ngay trong trung tâm thành phố, có bờ cát phẳng mịn trải dài tới 5km đủ đáp ứng nhu cầu vui chơi tắm biển của hàng ngàn du khách. Bờ biển trải dài với cát vàng mịn, mặt nước trong xanh đến lạ kì, sóng vỗ êm đềm sẽ làm cho bạn cảm thấy thư thái. Đây chính là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Quy Nhơn Bình Định mà những ai yêu thích sự vui nhộn, ồn ào lựa chọn.

bien-quy-nhon-trang-khuyet

Tháp đôi Quy Nhơn

Tòa tháp đôi này là một công trình nghệ thuật đẹp vào độc đáo được xây dựng theo kiến trúc của người Champa cổ. Tòa tháp này có tên là tháp đôi Hưng Thạnh và nó tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn.

Điểm độc đáo của tháp đôi Quy Nhơn này đó chính là việc sử dụng đá làm chất liệu thi công tòa tháp này. Phần đế cả 2 tháp và chân diềm mái hầu như đều được làm từ đá. Tuy trải qua sự bào mòn của thời gian nhưng những gì còn lại của tháp đôi Quy Nhơn vẫn được đánh giá rất cao là loại hình kiến trúc tháp Chăm sử dụng đá nổi bật.

Đèo Cù Mông

Với những dãy núi hùng vĩ cùng biển mênh mông hòa quyện vào nhau, đèo Cù Mông đang dần trở thành điểm đến du lịch ở Quy Nhơn được du khách yêu thiên nhiên chú ý. Không gian bao la nơi đây đi kèm những tiếng vi vu của gió cùng tiếng sóng biển rì rào tạo cho con người ta cảm giác thoải mái vô cùng. Mọi gánh nặng của bạn như được trút hết đi chỉ còn lại một mình bạn hòa vào cùng thiên nhiên ở nơi này.

deo-cu-mong

Trên đỉnh cao nhất của đèo, các bạn sẽ bao quát toàn bộ cảnh vật, đẹp đến mê hồn của vịnh Cù Mông. ” Non nước hữu tình ” câu nói này sinh ra đúng là để miêu tả vẻ đẹp của nơi này.

Hòn Khô

Hòn Khô không có vẻ đẹp mỹ lệ, cũng không hoang dại nhưng nó mang vẻ đẹp bình dị chân chất giống như con người đất võ Bình Định ở nơi này. Bật mí cho các bạn nước biển ở nơi này rất trong, sóng cũng không quá mạnh và hơn thế là san hô chỉ cách mặt nước 1-2m thôi. Vì vậy dù bạn có biết bơi hay không thì vẫn có thể ngắm nhìn những dải san hô tuyệt đẹp của lòng đại dương. Đây là lý do vì sao Hòn Khô được mọi người ca ngợi là nơi ngắm san hô lý tưởng nhất của vùng đất này.

Kỳ Co

Hòn đảo Kỳ Co mang vẻ đẹp hoang sơ vì nơi này còn chưa được khai thác du lịch nhiều. Nơi này còn được ví như thiên đường “palawan” với nét quyến rũ của biển xanh ngát, bãi cát trắng và nắng vàng tràn ngập.

ky-co-quy-nhon

Làn nước trong xanh liên tục thay đổi màu sắc, những dải cát trắng mịn cùng với những tảng đá ” to xác ” lặng thinh như sợ phá tan vẻ đẹp của nơi này. Tất cả những điều đó hài hòa với nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh mê đắm lòng người.

Bãi Xép

Bãi Xép dành cho những du khách yêu thích sự bình yên muốn tránh xa nơi thị thành đông đúc. Con người ở những địa điểm du lịch Quy Nhơn luôn hiếu khách và sẵn lòng trả lời bất kỳ các câu hỏi nào của khách du lịch. Bãi Xép hiện tại vẫn chưa phát triển nhiều do du lịch nên các khách sạn hay nhà hàng tại đây cũng không có nhiều, bạn muốn ăn hải sản có thể tới các quán ăn ven biển hoặc mua hải sản của ngư dân để tự chế biến.

Bãi tắm Hoàng Hậu

Cách trung tâm thành phố không xa là khu du lịch Ghềnh Ráng – một điểm tham quan nổi tiếng ở Quy Nhơn với bãi đá trứng thơ mộng, nhà thờ đá và mộ của thi nhân Hàn Mạc Tử. Bãi tắm hoàng hậu còn được gọi là bãi đá trứng bãi tắm có rất nhiều hòn đá tròn, nhẵn mịn kích thước tương đương nhau như những quả trứng khủng long.

bai-hoang-hau

Quy Nhơn đầy nắng và gió xứng đáng là miền đất để chúng ta gửi gắm một phần tuổi trẻ bên nhau. Qua bài viết này Vietskytourism đã gửi đến các bạn những địa điểm du lịch Quy Nhơn HOT nhất 2017. Hi vọng bài viết giúp các bạn có những giờ phút vui vẻ tại các điểm du lịch nổi tiếng Quy Nhơn.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Quy Nhơn tất tần tật những điều bạn cần biết

VIETSKYTOURISM