Những điểm hẹn hò lý tưởng cho ngày lễ Valentine 2017

1707

Tình yêu luôn là đề tài muôn thuở, khơi nguồn cảm hứng dồi dào trong hầu hết các loại hình nghệ thuật. Và trong đời sống hiện thực cũng vậy, khi nhắc đến tình yêu là đã có vô số điều để nói. Vậy sẽ nói gì khi ngày lễ tình nhân 2017 ý nghĩa đang đến gần, ngày của tình yêu lên ngôi. Tất nhiên hơn ai hết các cặp tình nhân đều đang mong chờ những bất ngờ thú vị của ngày hôm đó.

Ngày lễ tình nhân ngoài việc các cặp đôi sẽ trao cho một nữa kia những món quà yêu thương, thì việc hẹn hò ở đâu cũng kiến nhiều người băn khoăn. Tham khảo những địa danh hẹn hò lý tưởng dưới đây để có một ngày lễ tình yêu trọn vẹn.

Hà Nội với những địa danh lãng mạn

Nếu có vé máy bay đi Hà Nội trong tay, thì các địa danh như: bến Hàn Quốc – Nhật Bản, Cầu Long Biên, đường Thanh Niên ở Hồ Tây, Hồ Hoàn Kiếm, phố Cổ, bãi đá Sông Hồng… là những điểm hẹn hò lý tưởng cho bạn. Trong đó, Cầu Long Biên được ví như là cầu tình yêu nổi tiếng Pont des Arts của nước Pháp với một không gian lãn mạn.

ve-may-bay-di-ha-noi-1

Đường Thanh Niên – điểm hẹn hò lý tưởng ở Hà Nội

Bến Hàn Quốc – Nhật Bản thì đã quá quen thuộc với nhiều cặp đôi. Con đường nhỏ ven Hồ Tây lãng mạn với không gian rộng, thỏa sức hàn huyên mà không ai chú ý. Đến đây, khung cảnh nên thơ với những bãi sen xanh, không khí trong lành, thoáng mát. Đặc biệt nhất và đẹp nhất là khi màn đêm buông xuống, khi thành phố lên đèn, mọi cảnh vật trở nên mờ ảo và lung linh.

Bãi đá sông Hồng đẹp tự nhiên không chỉ là nơi mà các cặp vợ chồng trẻ chọn chụp ảnh cưới mà còn là nơi hẹn hò thú vị. Với không gian bao la, cùng người thương nắm tay dạo bộ dọc theo các bãi đá, bãi cát, thật lãng mạn. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp dịch vụ cưỡi ngựa cũng khá lý thú và được nhiều cặp đôi trải nghiệm.

hen-ho-valentin-2015-1

Ngoài ra, hẹn hò ở Hồ Gươm trong ngày lễ tình nhân cũng rất tuyệt trong tiết trời dìu dịu của Hà Nội. Cùng nhau ăn kem, dạo quanh ngắm cảnh hồ Gươm, được rất nhiều cặp đôi lựa chọn.

Hẹn hò ở Sài Gòn

Không thua kém gì ở Hà Nội, các cặp đôi Sài Gòn cũng có vô số địa chỉ quen thuộc để hẹn hò mùa Valentine 2017. Bạn có thể đến nhà thờ Đức Bà thưởng thức cafe bệt hàn huyên, qua công viên Thỏ Trắng vui chơi. Đến Cầu Ánh Sao thì đã quá tuyệt vời. Ngoài ra, Hồ Con Rùa, các khu vui chơi, trung tâm thương mại hay thậm chí là du ngoạn trên thuyền vào buổi tối cũng là những gợi ý thú vị.

Đại lộ Tình Yêu được các cặp đôi mặc định như là nơi lý tưởng để tỏ lời yêu và để lại những dấu ấn. Đại lộ thú vị với dấu in tay của 99 cặp đôi và chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút đáng nhớ.

ve-may-bay-vietjet-air-gia-re

Đại lộ Tình Yêu – nơi tình yêu lên ngôi

Cầu Ánh Sao đẹp mộng mơ với hệ thống đèn led tựa như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Nhìn từ xa, cầu Ánh Sao lung linh huyền ảo, thực sự quá lý tưởng để bạn cùng người thương ngắm cảnh. Đặc biệt là hai quảng trường ở hai bên bờ mô phỏng cho mặt trăng và mặt trời, khiến cầu Ánh Sao trở nên huyền bí. Nơi gắn kết và hội tụ những điều tuyệt vời nhất, khiến ai cũng liên tưởng đến cầu Ô Thước trong mối tình Ngưu Lang – Chức Nữ. Có lẽ vẻ đẹp của cảnh vật, ý nghĩa của địa danh này mà Cầu Ánh Sao thực sự là địa chỉ dành cho bạn và người thương trong mùa Valentine này.

ve-may-bay-gia-re-vietjet-air

Trung tâm thương mại Aeon với đèn led ấn tượng

Trung tâm thương mại Aeon đang trở thành một điểm đến thú vị của giới trẻ Sài Gòn. Tại đây đã được trang trí với hệ thống đèn led ấn tượng. Những màn trình diễn ánh sáng vô cùng độc đáo, sẽ cho bạn và “người ấy” một đêm tình nhân đáng nhớ.

Ngắm cảnh Sài Gòn từ tầng thượng Bitexco chắc chắn khiến người bạn có một buổi hẹn hò lãng mạn. Hẹn hò ở độ cao này, bạn cảm tưởng hình ảnh này đã từng bắt gặp đâu đó trong một bộ phim Hàn Quốc lãng mạn. Từ độ cao 178 m, bạn thỏa sức ngắm cảnh Sài thành lung linh về đêm bên một nửa của mình.

ve-may-bay-vietjet

Ngắm cảnh Sài Gòn từ tòa nhà Bitexco

Hẹn hò ở bến Bạch Đằng với hướng nhìn ra sông Sài Gòn thật lãng mạn. Đây cũng là điểm mà từ lâu được các cặp tình nhân chọn để hẹn hò. Nằm ngay ở trung tâm thành phố, Bến Bạch Đằng được yêu thích bởi sự đơn giản và hoang dã giữa Sài Gòn ồn ào.

Các điểm hẹn hò lý tưởng khác:

Để ngày lễ Valentine thêm bội phần thú vị, bạn có thể kết hợp với một chuyến du xuân ở những điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam. Và chắc chắn đó là những địa danh lãng mạn dành cho hai người.

Cao nguyên Mộc Châu: hiện lên với một bức tranh thiên nhiên nguyên sơ và tinh khôi. Nơi có những đồi chè xanh mướt có hình trái tim, các vườn cải trắng muốt và cả rừng hoa đào rực rỡ. Hơn nữa, thật tuyệt vời khi nắm tay một nửa của mình đi dạo dưới đồi thông hay nghịch đùa ở thác Dải Yếm.

ve-may-bay-vietjet-air12

Cao nguyên Mộc Châu lãn mạn với đồi chè

Nha Trang: Vé máy bay đi Nha Trang sẽ đưa bạn đến một thiên đường du lịch nổi tiếng và tất nhiên rất tuyệt để hẹn hò cho ngày lễ tình nhân. Nơi hai người thỏa sức khám phá các địa danh du lịch hấp dẫn, thưởng thức các món ăn ngon. Cùng nhau tận hưởng những trải nghiệm thú vị, thì còn gì ý nghĩa hơn.

Đà Lạt: Mảnh đất của tình yêu với những khung cảnh hữu tình. Sự kết hợp hoàn hảo giữa non, nước và con người làm nên một sức hút khó cưỡng lại. Khí hậu luôn se lạnh, khung cảnh mờ ảo trong làn sương sớm giăng và những vườn hoa đẹp như tranh… là điểm hò hẹn tuyệt vời cho mùa Valentine.

VIETJETGIARE.VN