(Du lịch) Nhật kí du hí Phú Yên | Bài viết | Foody.vn

1151

Nhật kí phượt Phú Yên 4 ngày 3 đêm với hành trình vi vu nhiều địa danh nổi tiếng cũng như lê la nhiều hàng quán ăn đặc trưng với chi phí hết sức là hạt dẻ nhé.

Chi phí chuyến đi: 2.2 triệu

Hành trình của mình từ HCM nên mình chỉ hướng dẫn từ HCM phượt Phú Yên ra sao nhé.

Phương tiện di chuyển

Có nhiều cách từ HCM để tới Phú Yên, có thể đi bằng xe đò, đi tàu hay đi bằng máy bay. Nếu đi bằng đường bộ thời gian di chuyển mất tầm 10-12 tiếng nên nếu đi tầm tối khuya là hợp lý nhất, sáng hôm sau sẽ tới check-in khách sạn là lí tưởng và bắt đầu hành trình khám phá.

+ Đi bằng xe đò:

Thuận Thảo, chuyến cuối là 19h30. Tham khảo lịch và giờ xe chạy tại đây: http://www.thuanthao.com.vn/lich-xe-chay.html

Phương Trang, chuyến cuối là 20h. Xe Phương Trang không tới Tuy Hòa mà chỉ đi ngang qua thôi, bạn chỉ cần bắt xe ôm đi vào thành phố chỉ mất 10-15 phút thôi. Nếu đi đông thì nên bắt taxi vì đường phố Tuy Hòa khá là nhỏ, đi xe ôm thì giá lại cao.

Lưu ý là tất cả các xe từ Tuy Hòa đi HCM đều rời bến giờ chiều tối, không có xe chạy vào giờ sáng nhé.

+ Đi tàu

Xuất phát từ HCM vào tầm tối thì chỉ có tàu SE2 từ 19h và SE4 từ 22h, giá vé từ 250k-380k.

+ Đi máy bay: Phương tiện này thì chi phí cao nhưng tiết kiệm rất nhiều thời gian, nếu lên lịch trước thì săn vé giá rẻ tốt hơn, và chỉ có Vietnamairlines là hãng duy nhất khai thác tuyến đường bay tới Phú yên nha. Vì mình không đi máy bay nên chi phí mình tính không kể chi phí di chuyển bằng máy bay nha ^^.

Ở đâu & Đi gì?

Phú Yên có rất nhiều khách sạn và cũng có rất nhiều bài viết hướng dẫn, mình chỉ giới thiệu những nơi mình ở và mình rút kinh nghiệm thôi.

Mình ở Khách sạn ngay trung tâm Tuy Hòa để đi lại dễ và ăn uống cho đã miệng.

Khách sạn Việt Hương 2. ĐT: 057 38117777. Phòng 1 giường 180k, phòng 2 giường 280k.

Nhưng mình rút kinh nghiệm, mọi người có thể ở khách sạn ven biển trên đường Hùng Vương hoặc Nguyễn Huệ vì khu đó khá mát mẻ, giá phòng lại rẻ. Ban đầu mình book ở ven biển nhưng nghe mấy chú xe ôm hù ở đó chả có gì vui nên mình đối hướng, ai ngờ Tuy Hòa khá nhỏ nên đi đâu cũng không có bị xa.

Nếu thuê khách sạn ven biển thì có khách sạn Nhiệt đới (ĐT: 057 3822 424, giá phòng 290k/3 giường), khách sạn công đoàn (đt: 057 3823 187, giá phòng 300k/2 giường)…

Về đi lại, hầu như các khách sạn đều có cho thuê xe máy, giá mặt bằng chung là từ 130k-150k chiếc, tùy vào loại xe.

Lịch trình “4 ngày 3 đêm” Phú Yên.

Ngày 1: Dạo quanh khám phá Tuy Hòa – Núi Nhạn – Chùa Bửu Lâm

9h sáng tới Tuy Hòa, check-in và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Tới trưa tụi mình đi ăn hải sản ngay lập tức. Khu trung tâm thì có nhiều địa điểm ăn hải sản ngon, trong đó có khu bờ kè Bạch Đằng rất nổi, có cả chục quán bước đều bước dọc bờ kè, mình loto quán Chúc Chúc dọc bờ kè vì nhìn quán sáng sủa và có nhiều người ăn, kết quả là ăn ngon lắm nha. Quán này có rất nhiều hải sản từ bình dân tới cao cấp, quán có để sẵn các thau đựng hải sản, nhìn rất tươi, có ghẹ, cua 260kg/cua thịt, tôm hùm, tôm mủ ni 1tr2/kg ( giá có thể thay đổi nha), có tôm tít và cua huỳnh đế, giá khoảng 500k/kg.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10153808-895156053829298-2858816792457833703-n-1-
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-1381345-895156097162627-4956608906753639522-n

Món đặc trưng ở Phú Yên là bò một nắng chấm muối kiến xanh. Nghe tên thì dài nhưng dĩa bò dọn ra thì có mấy lát, được cái ăn lạ lạ, nhất lá muối kiến xanh, kiến xanh được rang lên trộn với muối ớt, nhìn hơi kinh dị nhưng thơm lắm, chấm với bò một nắng ăn hết xẩy. Một dĩa 120k.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-bo1nawng-1-

Và một món lạ nữa là Đèn Pha, nghe tên khá ngộ, dịch ra là mắt cá ngừ đại dương. Món này được ướp và nấu sơ trong thố sứ, được để trong 1 cái dĩa chứa cồn, khi nào ăn thì nấu thêm lần nữa, nhìn thố sứ phừng phực trong lửa đẹp mê ly nha. Mắt cá ngừ đại dương siêu béo, khi ăn bỏ thêm cải xắt nhỏ ăn kèm sẽ ngon hơn.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-denpha

No nê xong tụi mình bắt đầu khám phá những địa danh ở Phú Yên. Ngay tại trung tâm có nhiều địa danh lắm, Tháp Nhạn, Núi Chóp Chài, vườn rau Ngọc Lãng, chùa Bửu Lâm

Ăn xong đi đâu?

Hành trình của mình là Vườn rau Ngọc Lãng – Tháp Nhạn – chùa Bửu Lâm.

Vườn rau Ngọc Lãng khá gần bờ kè, nên đi trước, vì lúc mình tới rau cũng được thu hoạch hết rồi nên không thấy đẹp lắm.

Sau đó tiếp tục đi Tháp Nhạn nằm trên núi Nhạn, núi này thấp y như ngọn đồi, nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng khá dễ tìm. Tới chân núi, bạn có thể gửi xe nhà người dân, lưu ý là nhớ giữ vé xe cẩn thận vì ở đây nếu không có vé xe người ta không cho bạn lấy xe ra đâu, một là bạn phải mò lên núi lại , hai là alo cho chủ xe tới trình diện cà vẹt xe nhé. Đây là kinh nghiệm đau thương của mình khi phải mò lên tháp trong đêm tối.

Tới đây sẽ có tòa tháp Chăm chừng 800 tuổi và cũng được xem là biểu tượng du lịch Phú Yên, bên trong có thờ bà chúa Thượng Đỉnh, bên ngoài tháp là khoảng không gian trồng nhiều cây xanh thoáng mát, có rất nhiều người dân lên đây để tập thể dục.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6147

Ngay dưới chân núi là một quán bánh bèo nóng có tiếng ở Phú Yên, chỉ bán tầm giờ chiều, giá rất rẻ 15k/khay. Bánh bèo đựng trong chén sành dễ thương, có chà bông, bánh mỳ, mỡ hành, ăn với nước mắm. Còn có món bánh hỏi thành phần cũng y chang, khác nhau hình dạng thôi.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-1959341-895156310495939-4592961800788845734-n

Măm măm xong cũng tầm giờ chiều, tụi mình quyết định đi núi Chóp Chài nhưng người dân đều le lưỡi cản không cho đi vì trời tối đường khó đi, núi dốc thẳng đứng và có nhiều xì ke trên đó nên tụi mình chuyển qua đi chùa Bửu Lâm, một trong những chùa lớn nhất Phú Yên, nằm ngay trên đường quẹo lên núi Chóp Chài. Vì trời tối nên không chụp hình chùa rõ được.

Rút kinh nghiệm: Các bạn nên đi núi Chóp Chài trước sau đó tầm tối đi núi Nhạn cũng được vì ban đêm Núi Nhạn có mở đèn nên lịch trình sẽ hay hơn ^^

Tối là lúc tụi mình đại náo ăn vặt Phú Yên, có rất nhiều món ăn vặt ngon mà rẻ không ngờ tới luôn.

Đầu tiên là quán ăn vặt ngay tại công viên Nguyễn Huệ, có món trứng xả 4k, ốc dừa rất ngon 20k/dĩa, tụi mình ăn 2 dĩa mới đã miệng, bún mắm 4k…. các bạn trẻ ở đây tụ tập đông lắm, nhưng tầm 9h là coi như không còn gì để ăn rồi nhé.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10712928-895156383829265-2450307345410715873-n

Kế bên quán ăn vặt là bánh canh chả cá 15k/tô, nhiều chả lắm, ăn cũng ngon. Và cũng rất đông người ăn nhé.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-banhcanh

Cắt đường Nguyễn Huệ là đường Duy Tâm nổi tiếng Kem Nhãn Trộn, và mình bình chọn đây là món dễ bị nhớ khi quay lại SG. Kem nhãn trộn là món kem nhãn kết hợp với flan, kem nhãn thơm cực kì, có nhãn tươi nữa, trộn kem với flan vào ăn lạ miệng ngon lắm, 1 phần 9k nhé. Tới đây ăn 2 phần trở lên kia mới đã.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-a-3-

Đêm cũng đã khuya nhưng chân chưa muốn về, đường phố thì lại chẳng còn gì để đi nên tụi mình ghé Karaoke ngay trên đường Duy Tân, quán Thiên Thủy. Bất ngờ là 1 tiếng chỉ có 39k, quá xá rẻ, ca 2 tiếng đồng hồ ná thở mà giá rẻ khủng khiếp.

Zậy là kết thúc 1 ngày vòng vòng thành phố.

Ngày 2: Đảo Hòn Yến – Đầm Ô Loan – Ghành Đá Dĩa

Đây là những địa danh nằm ở Phía Bắc, chỉ 1 tuyến đường mà đi nên có rất nhiều địa danh như Hòn Chùa, Bãi Xếp, Bãi Thủy… Tùy thuộc vào thời gian mà bạn chọn lịch trình thôi.

Có 2 đường để tới địa danh này, 1 là đường ven biển, 2 là đường quốc lộ. Tốt nhất là đi đường ven biển và về đường quốc lộ. Nhưng bạn nào yếu tim thì nên về sớm, vì đường quốc lộ đang tu sửa, trời tối không có đèn nên đi nguy hiểm cực kì. Điển hình là mình suýt lao xuống hố vì bị một xe khách vượt lên, nhắc tới thấy còn run.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6160

Điểm tới đầu tiên của mình là Hòn Yến, vì đảo này còn khá hoang sơ và chưa được khai thác. Nó thuộc huyện Tuy An, bạn có thể đi qua làng biển Nhơn Hội để tới Hòn Yến. Điểm cuối để chuẩn bị ra đảo Yến là một cái đền, ngay cạnh đó có nhà người dân, bạn có thể gửi xe ở đó, chỗ này còn có bán ghẹ, mực nên bạn có thể đặt làm đồ ăn khi bạn từ đảo Yến trở lại.

Đường ra đảo Yến rất gần, đầu tháng hoặc giữa tháng, nước thủy triều rút có thể từ bờ đi bộ ra đảo Yến. Mình đi cuối tháng , thêm biển động nên phải đi thúng ra.

Có thể nhờ người dân hỗ trợ chở mình ra thúng nhé. Gía cũng ukie, 120k/thúng đi cả tiếng đồng hồ dạo biển nha.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6175

Hành trình khám phá đảo Yến bắt đầu. Phải nói cảm giác đi thúng rất Thú, thêm phần biển động nên thấy li kì hơn nhiều. Từ xa đảo Yến đẹp lung linh, nó như một chop nón khổng lồ, quay mặt bốn phương bởi những hòn đá dựng đứng cheo leo, càng tiến tới gần, càng thấy đẹp, tuy nhiên không thể leo lên hòn Yến được, chỉ nhìn thôi. Từ đây còn có thể thấy nhiều hòn khác như Hòn Chồng, Cù Lao Mái Nha… Cảm giác sóng to, thúng nhấp nhô dữ dội đi dọc quanh Hòn Yến thật là Yo!, nhưng ngồi trên thúng mãi cũng chán nên mình được chở tới một bãi đã gần đó, có thể lên trên đó được, ở đây cũng có nhiều người dân tới câu cá lắm. Từ đây nhìn thấy tất cả các hòn, cảm giác đứng giữa biển khơi là một trong những khoảnh khắc thú vị ở Phú Yên. Lâu lâu sóng tới trắng xóa cả một vùng, nhìn tuyệt vời lắm. Vì mình đi trưa nắng nên ở lại cũng không lâu, nếu đi chiều mát thì đem mồi ra đây nhâm nhi cũng tuyệt vời.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6198
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6193
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10649906-893975460614024-7384161169060113716-n

Hành trình đảo Yến xong tụi mình tiếp tục đi tới đầm Ô Loan. Trên đường đi bắt gặp 1 cô bán bánh chuối chiên ăn xong muốn khóc vì mùi vị quen thuộc kinh khủng, cũng gần chục năm rồi chưa được ăn lại đúng cái vị này, sốc hơn là 1k/cái.

Ra khỏi làng biển Nhơn Hội, cứ đâm thẳng 1 đường mà đi sẽ tới đầm Ô Loan. Đây là thắng cảnh quốc gia, là đầm nước lợ nằm trọn trong đất liền với món đặc sản là sò huyết Ô Loan.

Đầm Ô loan rất lớn, nếu đi theo đường quốc lộ, bạn có thể thấy đầm Ô Loan từ trên xuống. Nhưng mình lại đi ven biển nên tới một khu của đầm Ô Loan, thuộc xã An Hải. Nhưng may mắn là chỗ này là thiên đường các món hải sản, có rất nhiều quán dựng ngay trên đầm. Trong đó quán ngon nhất là quán Tuấn, hải sản cực tươi ngon và sò huyết Ô Loan thì khỏi bàn. Gía cả ukie lắm, không mắc đâu mà ăn cực kì chất lượng.

Sò Huyết 200k/kg. Nhìn thì thấy mắc ăn rồi thấy đáng đồng tiền lắm, sò huyết ở đây hơi to, ăn nướng mọi sẽ cảm nhận được vị tươi và thơm tới cuống họng từ sò huyết, mặc dù mình là tín đồ không hảo sò huyết cho lắm.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10409530-895156547162582-6274066670764819101-n

Ngoài sò ra thì còn nhiều hải sản khác như cua, ghẹ, mực… Mình kêu ghẹ luộc 260k/kg. Ghẹ tươi, chắc thịt lắm, ăn xong vẫn còn thấy thèm.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10653323-895156667162570-8401698049876594280-n
Gỏi sứa 1 dĩa to chà bá 90k, gỏi sứa trộn xoài, mà là xoài ngọt, vị chua chua ngọt ngọt mặn mặn và thêm dòn dòn của sứa. Bá cháy luôn.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-1382922-895156530495917-2010056736070405618-n
Thêm 1 cái lẩu 150k rất rẻ nhưng không ngon lắm.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-1380665-895156643829239-8078700828499783522-n
Thiệt hại cho một bữa hải sản no nê cho 3 người chỉ 500k, giá quá ổn so với chất lượng. Mọi người tới ăn nên tới quán này, nhiều mem trên mạng cũng giới thiệu quán này lắm.

Ăn xong cũng 3h rồi nên tụi mình tiến thẳng tới gành Đá Dĩa luôn. Đây cũng là nguyên nhân khiến mình đi Phú Yên. Tới nơi nói thiệt hơi thất vọng 1 tí, không đẹp như trong hình mà lại không được sạch cho lắm, nhưng không phải là tệ.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6223

Gành đá Dĩa như một chồng đĩa đen bóng với những viên đá hình tròn và đa giác xếp chồng, khít vào nhau trông thật lạ, đặc biệt khi sóng vỗ vào thì trắng xóa nhìn khá đẹp. Ngay gần Đá Dĩa có hải đăng Gành Đèn, là ngọn hải đăng thứ 2 ở Phú Yên, cảnh cũng đẹp lắm nha. Vì mình tới nhá nhem trời tối rồi nên cũng không lên hải đăng được.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6226

Bữa tối của mình là cháo Hào, cũng là món nổi tiếng ở đây. Một tô 15k, hào nhiều kinh khủng, nhưng không được tươi nên ăn lúc đầu ngon, lúc sao ớn lắm.

Kết thúc khám phá thắng cảnh, mình quay trở lại Tuy Hòa và tiếp tục ăn uống vui chơi.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10687192-895156713829232-767457297888592706-n

Ngày 3: Sông Đà Nông – Vũng Rô – Mũi Điện Đại Lãnh

Đường đi cũng có 2 đường, ven biển và quốc lộ. Ban ngày các bạn nên đi đường ven biển vì nó đi qua đèo Cả nữa nên cảnh vật đẹp miên man. Chỉ có điều, nghe người dân nói, đường đi vắng và hay có cướp, nhưng mình lỡ rồi nên đi luôn ^^

Trên đường đi sẽ đi ngang qua sông Đà Nông là con sông lớn thứ 3 ở Phú Yên, cảnh vật cũng thơ mộng lắm mặc dù trời nắng chang chang.

Tiếp tục đường đi tới Vũng Rô, để tới Vũng Rô bạn phải băng qua khu dân cư Hòa Hiệp và đi qua đèo Cả nữa. Du lịch quan trọng ở hành trình đi tới nên cái hành trình tới Vũng Rô đối với mình khá là thú vị. Băng qua đèo một bên là núi, đá, phía dưới là biển, phải nói là đẹp vô cùng, đặc biệt là cái đường đi vắng hoe không bóng người, lâu lâu thấy cái xe máy chở hàng vù qua một cái nhanh thoăn thoắt. Đương nhiên chụp hình là một phần không thể bỏ qua khi tới đoạn đường này nha.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6554
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6556

Trên đường tới Vũng Rô sẽ băng qua Mũi Điện, nhưng lịch trình của mình sẽ ở lại Mũi Điện nên mình tới Vũng Rô trước. Gần tới Vũng Rô, các bạn nhớ ngắm nó từ trên cao nhé, vì như vậy sẽ thấy Vũng Rô đẹp hơn nhiều, còn tới nơi, nó cũng chỉ là 1 khu dân cư và có cảng, tới đây vào sáng sớm sẽ thấy được được cảnh đánh bắt cá tấp nập.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6578
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6647

Tới cảng mình ăn ở một quán trên mạng giới thiệu, đó là quán cuối cùng trên đường vào cảng, gần nhà máy lọc dầu. Một nồi lẩu mực chỉ 180k rất nhiều mực, mực tươi roi rói ăn đã lắm, chỉ tiếc cái nước lẩu hơi bị dở.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10458542-895157017162535-7708820089009714125-n

Trên đường quay zề Mũi Điện, cũng có nhiều bãi ở đây, nhưng theo mình thấy không phải là Bãi để tắm, mà chỉ là tên gọi thôi, chủ yếu là nơi để ngư dân đánh bắt cá. Có Bãi Hương mình ghé qua tham qua, chỗ này là cho thuê thuyền ra câu cá, nhiều khách du lịch cũng tới đây lắm.

Từ Vũng Rô tới Mũi Điện cũng không xa, tầm 20 phút. Ngay dưới chân Mũi Điện chỉ có 1 ngôi nhà duy nhất là nhà Chú Mười, bạn có thể ngủ lại nhà chú Mười với giá 50k/người, ăn ở đây thì 25k/người cơm canh rau cá đầy đủ do vợ chú nấu. Ngoài ra chú cũng có bán hải sản, cua huỳnh đế nữa nên thèm thì có thể đặt chú làm.

Nếu bạn muốn ngủ trên ngọn hải đăng thì 80k/người. Ở trạm gác Hải đăng cũng đã du lịch hóa rồi nên phòng ốc cũng đàng hoàng lắm.

Tụi mình tới Mũi Điện, đầu tiên khám phá Bãi Môn, đây là một bãi cát trắng mịn màng rộng lớn rất đẹp, có thể tắm biển ở đây nha.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6665
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6670

Sau đó là lên ngọn hải đăng, nơi nổi tiếng là mũi cực Đông của Việt Nam nên rất nhiều người muốn lên đây để chinh phục cực Đông, trong đó có mình^^. Đi bộ lên ngọn hải đăng cũng phê lắm nha, nhất là đi lên lúc xế chiều, cứ tưởng là đi lên rừng, cũng thú vị.
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10671405-10202441784760609-3191851995739417348-n
kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-img-6961

Lên tới ngọn Hải Đăng nhìn biển mênh mông vô bờ, đẹp lắm. Lúc mình tới đây là tối rồi nên quyết định ở lại ngọn Hải Đăng, trên này thì không có gì ăn hết, may mắn là có mỳ gói và nồi cháo gà mấy chú canh hải đăng để lại nên ăn ngon lành. Thực tình mà nói trên này buối tối không có gì chơi, lại muỗi nữa nên tốt nhất đi đông hãy ở lại, vừa đốt lửa trại, vừa ăn uống vui hơn nhiều. Mình đi ít người nên ngồi hóng gió một chút là đi ngủ rồi, kì tích là 8h đã khò khò, cái giờ mà ở SG nhiều khi mình còn chưa ăn tối nữa ^^

Kết thúc hành trình ngày thứ 3

Ngày 4: Ngắm mặt trời mọc – Về lại SG

Mục đích chính của việc ngủ lại Mũi Điện là chinh phục Mũi Cực Đông Việt Nam và ngắm mặt trời mọc tại nơi mặt trời mọc sớm nhất Việt Nam. Cũng có ý nghĩa phết chứ. 4h sáng tụi mình lọ mọ zậy và lên đỉnh hải đăng ngồi ngắm. Cảm giác tuyệt với, cái không khí sáng sớm ngắm cảnh từ trên cao thiệt là thích. Phê lúc đầu thôi, nhưng lúc sau là một sự thất vọng tràn trề, vì mây khá dày đặc nên tụi mình không thể thấy được mặt trời mọc, ngồi ngó mãi và đã thấy mặt trời đã ở trên cao. Khá là xui nên bạn nào muốn ngắm mặt trời mọc thì nên xem kĩ thời tiết nhé.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-10540401-10202441781360524-8519440324896041384-n

Sau đó thì tụi mình quay trở lại Tuy Hòa sáng sớm để kịp tàu về HCM.

Trên đường đi, có ghé chợ lớn trên đường Trần Hưng Đạo. Ở đây có cả 1 khu đồ ăn giá rẻ cực kì.

Mình ăn dĩa bánh lọc, bèo đầy đủ chỉ có 5k. Thêm tô bún mắm chả cá chỉ 6k. Chè xoa xoa hạt lựu chỉ 3k/ly. Nhiều món ngon mà rẻ lắm nha.

kinh-nghiem-di-phu-yen-facebook-an

Như vậy là kết thúc chuyến du hí Phú Yên, kể ra chưa khám phá được hết Phú Yên nhưng là một chuyến đi đáng nhớ với nhiều thắng cảnh đẹp và các món ăn ngon mà rẻ vô cùng khó có thể tìm thấy ở Sài Gòn.